Ve­ri­ kl: 20:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,1 4 NNV -1,4░
Stykkishˇlmur 0,0 9 N -1,9░
BolungarvÝk 0,2 11 NNA -2,5░
Akureyri 0,6 13 NNV -0,7░
Raufarh÷fn 0,4 12 NNA 0,8░
Egilsst.flugv. 0,0 10 NNV 0,6░
Dalatangi 0,1 14 NNV 2,7░
Keflav.flugv. 14 N -1,2░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
fimmtudagurinn 23. ßg˙stá2012

═sland ekki heppileg nor­urslˇ­ah÷fn

Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Nor­urslˇ­ir Mynd: northeast searoute.gif
Siglingaleiðir um norðurslóðir.

Norðurslóðasiglingar við Rússlandsstrendur gætu mögulega opnast hluta úr ári næstu áratugi, segir Einar Ólason doktor í hafísfræðum. Hann segir enn lengra í að aðrar leiðir opnist; hann fái ekki séð hvernig lega Íslands geti komi sér vel í þessum efnum.

Margir telja að lega landsins geri það að tilvalinni umskipunarhöfn þegar ísinn við norðurpólinn bráðnar og siglingaleiðir þar um verða færar. Forseti Íslands hefur rætt mikilvægi þess að koma á auknu samstarfi Íslands og Kína vegna norðurslóðarannsókna- og samstarfs. Þá hafa sveitarfélög á Norðaustur- og Austurlandi tekið tillit til þessa möguleika í deiliskipulagi.

Einar Ólason varði nýlega doktorsritgerð sína um hegðun hafíssins í Karahafi norðan Rússlands. Í þættinum Tilraunaglasinu á Rás 1 sagði hann að vissulega geti siglingar á þessu svæði orðið mögulegar í framtíðinni en verði alltaf erfiðar og mjög kostnaðarsamar - verði siglt meðfram Rússlandi sé Ísland ekki góð stoppistöð:

„Ef við förum enn þá lengra fram í tímann, þannig að það verði mögulegt að sigla í gegnum rússneska lögsögu þá þarf engu að síður flota af ísbrjótum til að halda leiðinni opinni á veturna. Ég veit ekki hverjir ættu að hafa hag af því nema hugsanlega Kínverjar en þá myndi ég enga að síður setja höfn frekar á Svalbarða heldur en á Íslandi. Af tveimur bjartsýnum hugmyndum sem maður rekst á hérna myndi ég frekar bora eftir olíu á Drekasvæðinu en byggja höfn á Langanesi,“ segi Einar.

 

Orðrétt heimild:   Frétt á vef ríkisútvarpsins, www.ruv.is rhttp://www.ruv.is/frett/island-ekki-heppileg-nordurslodahofn

KeflavÝk | Brottfarir
W61540 21:55 Warsaw
WW760 06:00 Frankfurt
WW720 06:00 Berlin Schoenefeld
WW442 06:00 Amsterdam
WW404 06:00 Paris CDG
WW462 06:15 Brussels
WW942 06:20 Stockholm Arlanda
WW810 06:20 London Gatwick
WW902 06:30 Copenhagen
KeflavÝk | Komur
W61539 21:15 Warsaw
FI213 22:25 Copenhagen
FI455 23:40 London Heathrow
WW815 23:55 London Gatwick
WW174 04:20 Los Angeles
WW104 04:55 New York Newark
WW126 04:50 Boston
WW214 04:50 Toronto
NY5107 05:20 Akureyri
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
NY423AflřstNuuk
NY35420:05Egilssta­ir
ReykjavÝk | F.═. | Komur
NY16720:55Akureyri
NY35520:30Egilssta­ir
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð189.60
Meðalverð202.64
Dísel 
Lægsta verð179.60
Meðalverð194.71
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn