Ve­ri­ kl: 23:00
Sta­ur ┌rk. Skřj. m/s Vindst. Hiti
ReykjavÝk 0,3 9 SA 7,9░
Stykkishˇlmur 0,0 9 ANA 7,7░
BolungarvÝk 0,1 6 A 6,5░
Akureyri 0,0 2 S 4,7░
Raufarh÷fn 0,0 2 ASA 4,6░
Egilsst.flugv. 0,0 2 S -2,1░
Dalatangi 0,0 1 SV 3,4░
Keflav.flugv. 15 SA 8,4░

K÷nnun
Ţmsar upplřsingar
laugardagurinn 2. marsá2013

BÝlastŠ­asjˇ­ur ReykjavÝkur 25 ßra

1. mars voru  25 ár síðan Bílastæðasjóður Reykjavíkur var stofnaður í núverandi  mynd. Borgarráð samþykkti nýlega að stofna opinbert hlutafélag um reksturinn og mun borgarstjóri á næstunni boða til stofnfundar. Í stjórn Bílastæðasjóðs ohf. verða Karl Sigurðsson, KristínSoffía Jónsdóttir og Gísli Marteinn Baldursson. 

 

Í tilefni afmælisins verður í dag í húsnæði Bílastæðasjóðs að Vonarstræti 4 opnuð sýning með skopmyndum af
stöðuvörðum við vinnu sína.  Friðrik Bridde teiknaði myndirnar en hann er bæði borgarstarfsmaður og viðskiptavinur Bílastæðasjóðs.

 

Megintilgangurinn með rekstri Bílastæðasjóðs er að stýra nýtingu bílastæða í því skyni að útvega gestum og viðskiptavinum vel staðsett skammtímastæði þar sem nauðsyn krefur. Starfsmenn Bílastæðasjóðs hafa jafnframt með eftirlit með bifreiðastöðum í því skyni að greiða fyrir umferð gangandi jafnt sem akandi vegfarenda. Bílastæðasjóður rekur sjö bílahús í miðborg Reykjavíkur með 1.140 bílastæðum.

 

Þó svo að Bílastæðasjóður teljist aðeins 25 ára þá hefur lagningum fararskjóta í Reykjavík verið stýrt mun lengur og jafnvel áður en bílar komu til sögunnar. Í auglýsingu frá 1880 var ferðafólki bent á að því væri óheimilt að láta hesta sína standa fyrir framan tiltekið verslunarhús, heldur bæri að koma reiðskjótum í portið eða fara með þá í haga.

 

Rúmum áratug síðar eða í lögreglusamþykkt frá 1891 er kveðið á um að aktólum sé haldið frá gangstéttum. ,,Stjettir meðfram götum skulu eingöngu ætlaðar fyrir gangandi menn; þar má eigi fara með sleða, hjólbörur, vagna nje önnur aktól,nema barnavagna … “  

 

Ríflega 100 árum síðar erum við enn að berjast við að halda aktólum frá gangstéttum, aðallega bílum.

Fyrstu stöðumælarnir í Reykjavík voru settir upp fyrir 55 árum síðan eða 12. ágúst 1957.  Þá kostaði 1 krónu að
leggja í 15 mínútur og 2 krónur fyrir 30 mínútur sem var hámarkstími.  Í dag kostar klukkustundin 225 kr. og enginn hámarkstími. 

 

Framkvæmdastjóri Bílastæðasjóðs Reykjavíkur er Kolbrún Jónatansdóttir.  Orðrétt heimild -  Frétt á vef Reykjavíkurborgar, www.rvk.is 

KeflavÝk | Brottfarir
WW720 05:45 Berlin Schoenefeld
WW760 06:00 Frankfurt
WW442 06:00 Amsterdam
WW404 06:00 Paris CDG
WW810 06:10 London Gatwick
WW462 06:15 Brussels
WW942 06:30 Stockholm Arlanda
WW902 06:30 Copenhagen
WW860 06:50 Edinburgh
KeflavÝk | Komur
FI455 23:10 London Heathrow
WW132 04:10 Miami Intl
WW617 04:25 Alicante
WW126 04:40 Boston
WW118 05:00 Baltimore Washington
WW214 04:50 Toronto
WW104 04:50 New York Newark
FI664 06:15 Portland
FI670 06:35 Denver
ReykjavÝk | F.═. | Brottfarir
ReykjavÝk | F.═. | Komur
ReykjavÝk | Ernir | Kom./Brottf.
Akureyri | F.═. | Komur / Brottfarir
Egilssta­ir | F.═. | Komur / Brottfarir
═safj÷r­ur | F.═. | Komur / Brottfarir
Vestma.eyjar | Ernir | Kom./Brott.
BÝldudalur | Ernir | Kom./Brott.
H˙savÝk | Ernir | Kom./Brott.
H÷fn | Ernir | Kom./Brott.
┴Štlunarfer­ir til og frß flugv÷llum
Almenningssamg÷ngur
BÝlfarsvefir
┴Štlunarfer­ir til og frß ferjust÷­um
Leigubifrei­ast÷­var
BensÝnver­
Eldsneytisverð
95 okt 
Lægsta verð177.80
Meðalverð197.99
Dísel 
Lægsta verð167.90
Meðalverð187.90
Sjá nánar á GSMBensín.is
 
Vefumsjˇn